Xử lý dữ liệu y-sinh học kết hợp sinh học, tin học và thống kê để phân tích và giải thích dữ liệu sinh học, khám phá các mô hình và cơ chế sinh học liên quan đến sức khỏe và bệnh tật. BioTuring là công ty công nghệ tin sinh học phát triển các thuật toán và phần mềm cho các nhà khoa học dược phẩm và tổ chức nghiên cứu. Công ty đang tìm kiếm nhân lực chất lượng cao trong phân tích và phát triển thuật toán để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng. Công ty có các dự án lớn và đội ngũ nghiên cứu dày dặn kinh nghiệm, sẵn sàng hợp tác với khoa để tạo cơ hội làm đồ án tốt nghiệp cũng như thực tập cho các bạn sinh viên.

  1. Thông tin chi tiết: 
  • Thời gian: 14g00 - 16g00 chiều thứ 5 ngày 12/09/2024.
  • Địa điểm: Phòng C22, Cơ sở 1, Trường ĐH Khoa học tự nhiên, ĐHQG-HCM(Số 227 Nguyễn Văn Cừ, P.4, Q.5).
  1. Đăng ký ngay tại đây hoặc Quét Mã QR
  2. Đối tượng tham gia: Các bạn sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh và các đồng nghiệp quan tâm. Đây là cơ hội tốt cho các bạn sinh viên chuyên ngành Xác Suất – Thống kê và ngành Khoa học dữ liệu.
  3. Thông tin về doanh nghiệp:
  • Với mong muốn dùng các công cụ thuật toán xử lý các dữ liệu y sinh, từ đó tìm ra phương cách đối mặt và vượt qua những thách thức sức khỏe con người như các căn bệnh nan y, quá trình lão hóa, các vi sinh vật kháng - kháng sinh,… BioTuring đã, đang và luôn phát triển đội ngũ tập thể các kỹ sư và các nhà khoa học tiên phong cùng chung sức tại BioTuring - một công ty chuyên nghiệp nhất Việt Nam trong lĩnh vực tin sinh học.
  • Tìm hiểu thêm tại: https://bioturing.com/ hoặc trang Facebook BioTuring Vietnam
    bioturing.png